PLAYER!!!

    Vá er þessi gaur sorglegur eða hvað? Ég skildi ekki svona gaura sem bera sig fyrir framan óharnaðar unglingsstúlkur og ætlast til þess að stökkvi á þær í einhverju greddukasti. En svo sá ég auglýsingu frá "12-13 ára stúlku" inná einkamál og þá áttaði ég mig á því að það er verið að bjóða uppá þessar kynlífs fantasíur á Íslandi og það oftast í boði Kompás.  Þrátt fyrir að þetta dæmi gæti verið tálbeita  þá er verið að ýta þessu upp að fólki! 

mbl.is Bera sig í vefmyndavél
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er eitthvað ákveðið "kick" sem þessir aðilar fá útur því að munda besefan á sér í vefmyndavélina. Sorglegt þætti mér að það væri nóg til að koma 13-14 ára gamalli stúlku í einhvern gredduham.

Guðmundur Helgi (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 15:18

2 Smámynd: Jón Gestur Guðmundsson

Ef það kæmi 14 ára stúlku í gredduham væri það vissulega sorglegt... sorglegra en barnaníðingar

Jón Gestur Guðmundsson, 25.1.2007 kl. 15:22

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvort sem þetta er tilfellið eða ekki, þá er forsenda þess að svona einkamálasíður fái að vera opnar að þær hafi stöðugt og ábyrgt eftirlit þeirra, sem hana reka.  Sé um slík tilfelli að ræða er það skylda okkar sem borgara að tilkynna um slík brot og láta loka slíkum síðum.

Mig grunar að það nornarfár, sem kynt hefur verið undir hafi gefið fleirum hugmynd um að beita tálbeitum af þessu tagi til að fá útrás fyrir reiði sína og ofbeldishneigð. Ef það er tilfellið, þá er það einnig afar sorglegt. 

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2007 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband