Árshátíđ Pumping Iron og fleira

    Já kallinum tókst ađ fá afrifu í sin á hćgri baugfingri og útaf ţví hefur kallinn ekki nett ađ blogga. En nú er komiđ ađ nýju bloggi međ alveg fullt af stafsetningarvillum ţar sem baugfingurinn er strappađur viđ löngutöng og gerir ţađ mér svolítiđ erfitt fyrir međ lyklaborđiđ.
Puttinn minn
    Hvernig gerđist ţetta. Jú ţetta gerđist á ćfingu ég og Ívar (Seagallinn) ákváđum ađ fíflast međ fyrrgreindum afleiđingum.
    En árshátíđ Pumping Iron var um ţarsíđustu helgi og hérna eru helstu punktarnir:
  • Viđ vorum fjórir sem mćttum á í Drunken KickBox upphitun.
  • Ívar á kvađ ađ hann skildi drekka í fyrsta skiptiđ í tvö og varđ alveg á skallanum... í bókstaflegri merkingu.
  • Lína trompađist inná Hverfis og réđst á einhverja stúlkukind... og ég neyddist til ađ stíga inn á milli.
  • Ég gerđi heiđarlega tilraun til ţess ađ taka mynd niđur í brjóstamáliđ á Tótu
  • Á heimleđinni stoppađi Simmi Idol mig neđst á bankastrćti og byrjađi ađ dissa mig... hann kallađi mig hnakka... helvískur... eins og hann hafi efni á ţví ađ dissa annnađ fólk... gerir sig reglulega ađ fífli í sjónvarpinu.
Og svo nokkrar myndir í lokin.
En ţangaţ til nćst.
 
CYA SUCKERS 
Sin Cere
Sóđa-Nonninn 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband