Fínt djamm

Ég lendti á fínu djammi í gær með Eyjó aðallega.Við fórum fyrst á Áttuna í Hafnarfirði þar sem við hittum Viggó, Beatu, Óðinn og Magga (bróðir Viggó). Jón Héðinn kom seinna meir að heilsa uppá okkur. Beata og Viggó voru þokkalega vel komin í glas. Ég og Eyjó fórum síðan í bæinn og fórum fyrst á Sólon sem var ömurlegt. Eftir það héldum við á Prikið og þar var DJinn og Trommarinn sem ég heyrði í og fýlaði síðast þegar ég fór á djammið. Studdu seinna hittum við Viggó og Magga á Nelly's (þeim sora stað) og hengum aðeins með þeim en Ég og Eyjó fórum aftur á Prikið og skemmtum okkur geggjað vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og sextán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband