HO Ho Ho GLeðilegt nýtt ár allir saman!!!

    Ég vil byrja þennan pistil á að óska öllum gleðilegs nýs árs og þakkir fyrir það gamla. Jólin eru búin og nú er kominn tími á að rifja upp hvað hefur verið að gerast að undanförnu.
  • Kallinn fékk frekar lítið af jólagjöfum en hér er upptalning:
  1. Frá mömmu og pabba fékk ég Billy hillu frá IKEA... mér vantaði eitthvað undir DVD myndirnar mínar.
  2. Frá systur minni fékk ég Forðist okkur eftir Hugleik Dagson og nýja KoRn diskinn.
  3. Frá afa fékk ég bókina Argóarflísin eftir SJÓN.
  4. Frá Ömmu fékk ég bók um 1000 skrýtna hluti sem hafa verið hannaðir og bol úr dogma.
  • Kallinn fór í Jólahlaðborð Rannsóknarstofu ALCAN... sem var mjög fínt... mar sá hvað mar má búast við af sumarstelpum (arr)0
  • Afturljósin á bílnum minum eru biluð... fer með bílinn í viðgerð á morgun... vesen0
  • Búið að vera lítið af æfingum að undanförnu og kallinn skrópaði á fyrstu æfingu ársins 0
    Það er naumast hvað það er munur að  mæta í jólaveislu þar sem einginn er undir tíu ára aldri og veislu þar sem flest frændsystkini manns eru komin með börn... vona að það fari enginn í móðurfjölskyldunni minni að taka upp á því að unga út litilum kvikindum á næstunni.
SIN CERE
Sóða-Nonninn
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og níu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband