Geir Ólafsson

Geiri
    Trúið þið þessu um Geir Ólafsson. Hann heldur virkilega að hann sé besti söngvari sem gengið hefur um íslenska fold. Og einng var núna í morgun hálfsíðu auglýsing frá svokölluðum stuðningsmönnum Geir Ólafs (já stuðningsmönnum Hissa) sem hvetur til þess að senda Geir Ólafsson á júróvisíjón á næsta ári. Strax daginn efti. Þannig að það var búið að taka myndina setja upp lay-out-ið og panta stað í blaðinu löngu fyrir keppnina. Pælið í hrokanum á manninum og hans "stuðningsmönnum".
    Ég held að flestar evrópuþjoðirnar hafi skilið það að senda Silvíu hafi verið nokkurs konar brandari, sem ekki allir föttuðu, en ef við sendum Geir á öll evrópa eftir að hata okkur það sem eftir er og Íslandi verður meinað að taka aftur þátt.
    Það sem Geir fattar ekki er að hann er aðeins léleg Frank Sinatra eftirherma og ekkert annað. Hann á bara eftir að niðurlægja þjóðina eins og allar þessar ABBA eftirhermur eru að niðurlægja sína heimaþjóð eins og stendur.
 
 SIN CERE
Sóða-Nonninn 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

úfff.... já sammála... ef hann fer þá hætti ég að horfa...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 19.5.2006 kl. 21:40

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

Ó GUÐ! Ég hata þennan Geir Ólafs dude .. sjitt .. alveg skelfilegur pappakassi..

Ég hefði viljað sjá Botnleðju fara fyrir okkar hönd hérna fyrr á árum .. fá eitthvað keppnis rokk í þetta :P

Ólafur N. Sigurðsson, 21.5.2006 kl. 10:04

3 Smámynd: Jón Gestur Guðmundsson

Veistu þú ert ekki sá eini sem segir þetta. Ég er til dæmis fullkomlega sammála þér.

Jón Gestur Guðmundsson, 21.5.2006 kl. 12:52

4 Smámynd: Jón Gestur Guðmundsson

Þar að segja Ólafi... ég er sammála Ólafi

Jón Gestur Guðmundsson, 21.5.2006 kl. 12:54

5 Smámynd: Davíð

Mér fannst þetta líka fín hugmynd að senda Árna Johnsen því við erum búinn að senda Bo Hall ekki nema að það væri flott að senda þá saman með sitthvorn gítarinn...

Davíð, 21.5.2006 kl. 22:04

6 identicon

Guð minn góður hvað ég er glöð að sjá þetta hér; hélt ég væri að sturlast í fordómum. Er búinn að vera að hlusta á Capone (eins og vanalega)og á vart eftir nokkuð hár á höfðinu af frústrasjón yfir því hvort ég á bara að hlægja eða hringja inn og biðja manninn að hypja sig (sakna Andra Freys virkilega!). Geir Ólafsson er virkileg stereotípa af Silvíu Nótt, í dulargerfi, og fattar ekki að það er einmitt kaunar eins og hann sem er verið að gera grín að!! Hjálpi mér mér alvaldur....þvílik egosentría! Bara varð að fara á netið og tékka á þessum manni (bý erlendis)og trúi varla eigin augum... þvílik heimasíða.... hafiði séð? Ég er að brjálast út hlátri, hann hefur ekkert yfirlit yfir sjálfan sig.

salvia (IP-tala skráð) 24.5.2006 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband