One Down, Three to Go

Ice Blue
Hebbi
Leoncie
    Að mínu mati mættum við losa okkur við fjórar þekktar manneskjur úr íslensku þjóðfélagi. Þessar manneskjur eru þekktar fyrir að vera talent laus has beens sem gera ekkert nema valda okkur Íslendingum skömm.
    Þessar manneskjur eru Geir Ólafs. Ástþór Magnússon, Leoncie og Herbert Guðmundsson. Afhverju?? Hér er afhverju:
  • Leoncie: Hún er algerlega hæfileika laus og of mikill hrokagikkur miðað við hæfileikanna.  Búið. Laus við hana.
  • Geir Ólafsson: Hann er líka algjörlega hæfileikalaus Frank Sinatra eftirherma (hann gerir það ekki einu sinni vel). Kannski ættum við að senda hann í Eurovision, með þeim skilyrðum að hann komi aldrei aftur til Íslands.
  • Herbert Guðmundsson: Hann Hebbi er reyndar skárstur af þeim öllum. Það hefur ekki heyrst í honum lengi og hann er ekki hrokagikkur svo ég viti til, og Það fæst góður ís í ísbúðinni hans. En hann áttar sig ekki á því að hann er hæfileika laus Has Been. Eina ástæðan fyrir því að hann fengi að vera í landinu er ísinn hans. Hvað er annars að frétta af honum.
  • Ástþór Magnússon: Hann fattar það ekki ef maður fær 1% atkvæða í tveimur kosningum í röð, þá verðurðu ekki kosinn heldur 3ja árið... þjóðin vill hann ekki sem forseta. Afhverju kemur hann því ekki í gegnum þessa þykku höfuðkúpu sína? Og hvað varð um Porsche jeppann sem hann lofaði í happdrættinu? Og hvað varð um hann Ástþór?
Og annað fólk sem mætti slaka á í hrokanum (gæti komist á þennan lista minn):
  • Simmi Idol
  • Bubbi Morteins
  • Jónsi Í Svörtum Fötum
  • Magni í Á móti sól
    Jæja þetta er listinn minn yfir fólk sem má reka úr landi. Ég hvet fólk til að skrifa sinn lista í Kommentin.
 
SIN CERE
Sóða-Nonninn 

Ice Blue
Mongó

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Sammála að flestu leyti, nema hvað að Hebbi átti sinn tíma, og Can't Walk Away á sinn sess í íslenskri poppsögu. En gerðu það, ekki minnast á Geir í sömu andrá og Sinatra. Hebbi er þó Has Been - Geir er Has Never Been ...

Samanber: http://jamesblond.blog.is/blog/jamesblond/entry/10094/

Jón Agnar Ólason, 24.5.2006 kl. 21:18

2 identicon

Ó jú, Herbert Guðmunds er sko ógeðslegur hrokagikkur. Ég hafði ekkert út á þennan mann að setja fyrr en í fyrrasumar þegar hann gekk alveg fram að mér, var með rosalegan dónaskap við mig þar sem ég var að afgreiða hann í verslun. Han hélt að hann gæti fengið bestu og hröðustu þjónustuna því að hann væri frægur!! Óð svoleiðis yfir mig þangað til ég braut starfmannareglurnar og svaraði honum fullum hálsi, þó ekki dónalega en bara svo hann áttaði sig á frekjunni í sér og það gerði hann. Vá hvað mér varð létt, ég þoli ekki þegar sumt þekkt fólk er með stæla heldur að það sé æðri öllum öðrum og gangi fyrir í þjóðfélaginu.

Magga (IP-tala skráð) 27.5.2006 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband