Loksins loksins

    Jæja það var kominn tími á nýtt blogg... það gamla var orðið heldur leiðinlegt. En hvað er annas að frétta af kallinum:
  • Ég fæ í fyrsta sinn í égveitekkihvaðmörgár sumarfrí og fér ég með Eyjó, Viggó og Beatu, Skara, Nayu (vinkona Beatu (veit ekki hvort þetta sé rétt skrifað))Óákveðinn og hugsanlega Árna, til Spánar (Albir nánar tiltekið)
  • Árni er að standa sig í Írlandi. Hann vann nýlega mót (CageWarriors) og á rétt á titilbardaga á næstunni. GO ÁRNI!
  • Ég er búinn að senda möppu og umsókn til Listaháskólans en ég er ekki búinn að fá svar um hvort ég komist í viðtal eða ekki. Og viðtölin byrjuðu í dag þannig að ég er ekki bjartsýnn á framhaldið.
  • Ég keypti mér 27" LCD flatskjá. Hann reyndist vera of stór fyrir  hillusamstæðuna mína en ég gat skáskotið honum.
  • Búinn að vera að spila Godfather leikinn. Bara snilld! Svalur
  • Kallinn er bara búinn að vera að vinna, æfa, spila Godfather og sofa að undanförnu.
  • Eyjó var að hitta einhverja 17 ára stelpu fyrir nokkru... það var bara pain fyrir alla sem komu að því máli... hún fékk hann til þess að hleypa 15 ára stelpu á prikið... síðan reyndist hún eiga kærasta þannig að Eyjó gafst upp á henni og hún varð að einhverjum sækópata.
Jæja þetta er nóg í bili. Ef einhver er að lesa þetta má viðkomandi einnnig kvitta í annað hvort gestabókina eða commenta.
 
Sin Cere
Sóða-Nonninn 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

guð blessi þig á þessum svarta sorglega degi...
þinn vel hanginn ástmaður Don Vito Corleone

Don Vito Corleone (IP-tala skráð) 14.4.2006 kl. 16:42

2 identicon

guð blessi þig á þessum svarta sorglega degi...
þinn vel hanginn ástmaður Don Vito Corleone

Don Vito Corleone (IP-tala skráð) 14.4.2006 kl. 16:42

3 Smámynd: Jón Gestur Guðmundsson

Gjíi thanx man!

Jón Gestur Guðmundsson, 15.4.2006 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband