Jesús tól og öll hans fól.

Ekki spyrja um fyrirsögnin... mér bara datt ekkert annað í hug. Ætti samt að vekja athygli.
    Í síðustu bloggfærslu þá ritaði ég að ég hefði ekki fengið svar frá listaháskólanu. En núna get ég glatt ykkur með því að kallinn fékk svar og fer ég í viðtal á morgun klukkan tíu. Samkvæmt mágkonu pabba (en hún vinnur á bókasafninu hjá Listaháskólanum) þá lofar það góðu að komast í viðtal tvö ár í röð. Þannig að núna er það bara að taka helvítis viðtalið með trompi. Þori samt ekki að gera mér of miklar vonir... hef brennt mig á því einu sinni.
    Meistarinn hans Jimmy, Austin Goh, var með  námskeið í Pumping Iron. Hann tók okkur í próf á föstudeginum og skitum við allir gjörsamlega á okkur og Jimmy var skiljanlega ekki sáttur, en á laugardeginum gekk þetta aðeins betur.
Austin Goh 
    Austin kemur aftur til Íslands í júlí og er áætlunin að taka upp kennslu myndband í Wing Chun Kung Fu þar sem ég, Eyjó og Ívar verðum í stórum hlutverkum.
     Árshátíð Pumping Iron er næstu helgi og er ég að hugsa um að kaupa mér ný jakkaföt fyrir það tilefni (og fleiri tilefni í framtíðinni). Er að pæla í því að fá mér meira casual jakkaföt en þessi sem ég á núna. Svona stíf jakkaföt eru bara einfaldlega ekki ég.
    Kallinn er einnig að íhuga að prófa nýja (reyndar gömul) bjórtegund á árshátíðinni og ætlar kallinn að skella sér í Guiness-inn að því tilefni. hef aldrei prófað hann áður.
Guinness 
    En þetta ætti að nægja bloggskyldunni í bili.
CYA FUCKERS
Sin Cere
Sóða-Nonninn 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

skál fyrir guiness

vito (IP-tala skráð) 27.4.2006 kl. 11:47

2 Smámynd: Jón Gestur Guðmundsson

Skál *burp*

Jón Gestur Guðmundsson, 27.4.2006 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband